Sau 3 ngày đêm tìm kiếm, Công an xã Quyết Thắng đã tìm thấy cháu bé bị nước cuốn trên dòng sông Trung

Hồi 22 giờ 30 phút ngày 24.8.2023 Công an xã Quyết Thắng nhận được tin báo của công dân L.C (SN 1981), trú tại thôn Bầm, Quyết Thắng báo tin về việc con gái là N.H (SN 2011) sang nhà họ hàng chơi ngủ qua đêm không thấy về nhà. Công an xã Quyết Thắng đã phối hợp với Công an các xã lân cận, các thôn trên địa bàn rà soát, tìm cháu bé.

Đến khoảng 13 giờ ngày 25/8, người dân trên khu vực ngầm tràn thôn Rẫy phát hiện có vết chà xước mới trên ngầm. Gia đình cùng người dân đã xuống dòng sông Trung mò lặn thì phát hiện xe đạp điện của cháu N.H.

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an và BCH Quân sự xã Quyết Thắng đã tiến hành khoanh vùng, xác định khu vực tìm kiếm, đồng thời tham mưu Trưởng ban chỉ đạo PCTT và CNCH xã khẩn trương huy động toàn bộ lực lượng Công an, Quân sự cùng Nhân dân trong xã, đồng thời xin chi viện lực lượng Công an huyện triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân.

Công tác tìm kiếm được triển khai liên tục trong 3 ngày đêm

Đến khoảng 11 giờ ngày 26/8, các lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu bé bị đuối nước mắc vào cành cây, trôi dạt khoảng 2km từ ngầm tràn thôn Rẫy, các lực lượng đã trục vớt, hoàn thiện thủ tục bàn giao cháu về cho gia đình.

Qua sự việc này, cơ quan chức năng khuyến cáo các gia đình, cha mẹ cần giám sát con em mình chặt chẽ, không được để trẻ đến gần khu vực ao, hồ, sông, suối mà không có sự giám sát, đồng thời trang bị cho trẻ các kỹ năng bơi và cách xử lý tình huống khi rơi xuống nước, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra đuối nước cho trẻ em./.

Công an xã Quyết Thắng
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA