Công an huyện Hữu Lũng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo đảm TTATGT cho Công an các xã, thị trấn trên địa bàn

Ngày 09/5, Công an huyện Hữu Lũng tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông theo chức năng, nhiệm vụ của Công an xã.

Toàn cảnh hội nghị.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đại Thắng – Phó Trưởng Công an huyện. Tham dự Hội nghị có đại diện chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn và hơn 200 CBCS Công an xã chính quy, Công an xã bán chuyên trách của 24 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Thượng tá Nguyễn Đại Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, CBCS đã được tập huấn, hướng dẫn, phổ biến những quy định hiện hành của pháp luật và của ngành Công an trong lĩnh vực công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự.

CBCS tham gia tập huấn.

Hội nghị đã trang bị những kiến thức cơ bản trong công tác công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, bảo đảm trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông cho CBCS thuộc Công an các xã, thị trấn. Qua đó, giúp cho các lực lượng tại cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần phục vụ hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

BBT | PTB
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA