Thông báo: Tìm thân nhân của thi thể phát hiện trong rừng keo tại thôn Bến Lường, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

Hồi 07 giờ 30 phút ngày 8/7 Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể tại vườn cây của người dân có địa chỉ tại thôn Bến Lường, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương xuống hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng để xác minh nhân thân lai lịch của nạn nhân, đồng thời tô chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết quả ban đầu xác định:

– Tử thi là nam giới, tuổi khoảng 40- 45 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân, đã tử vong từ khoảng 02 đến 04 tuần trước đó, hiện đang trong quá trình phân hủy mạnh.

– Trang phục: mặc áo cộc tay mầu đen, quần vải dài màu đen có sắn ống hai bên ống quần, đeo thắt lưng da màu đen, khóa thắt lưng bằng kim loại màu bạc – dán mặt màu nâu có in hình cá sấu màu bạc, chân không phát hiện đi giày, dép.

Hiện trường vụ việc – Ảnh Đội ĐTTH CAH Hữu Lũng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có dấu hiệu tổn thương khác. BẤM VÀO ĐÂY để xem hình ảnh chi tiết (cân nhắc trước khi xem).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hữu Lũng đã ra thông báo truy tìm thân nhân đối với tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên.

Vậy, thân nhân hoặc ai biết thông tin liên quan, xin liên hệ với Công an huyện Hữu Lũng qua số điện thoại 02053.825.022, hoặc Điều tra viên thụ lý Vũ Quốc Trưởng số điện thoại 0862.456.389./.

BBT | CSHS
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA