Ý nghĩa các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi vui Tết Trung thu năm 2023

Nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền năm 2023, Công an huyện Hữu Lũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang niềm vui đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và con em cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.

Trong ngày 26/9/2023, các đoàn thăm hỏi do lãnh đạo Công an huyện làm trưởng đoàn với sự tham gia của hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên Công an huyện đã đến động viên, tặng quà Tết Trung thu cho 04 cháu nhỏ mắc bệnh hiếm gặp là con của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và 02 cháu nhỏ trong chương trình “Mẹ đỡ đầu”, “Ngày mai tươi sáng”. Tổng 06 suất quà trị giá 3.600.000đ.

Đoàn Công an huyện đến thăm hỏi, tặng quà các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Trong ngày 27/9/2023, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh niên Công an huyện đã tham dự lễ đặt biển khánh thành công trình “Điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi” tại Nhà văn hóa thôn Đồng Tiến, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng. Đây là công trình do Chi đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Đoàn xã Yên Thịnh, các chi đoàn khối Cơ quan chính quyền, khối Đảng – Đoàn thể – Quân sự huyện thực hiện. Công trình nhằm giúp các em nhỏ có nơi vui chơi, giải trí an toàn. Tổng giá trị các hạng mục là 4 triệu đồng, trong đó Chi đoàn Công an huyện đã quyên góp, ủng hộ 1 triệu đồng.

Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh niên Công an huyện tham dự lễ đặt biển khánh thành công trình “Điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi” tại Nhà văn hóa thôn Đồng Tiến, xã Yên Thịnh

Tiếp nối các hoạt động trên, tối ngày 28/9/2023, tại sân Công an huyện Hữu Lũng, Chi Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện đã phối hợp tham mưu tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ Công an huyện. Tới dự chương trình có đồng chí Thiếu tá Trần Xuân Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các bậc phụ huynh và các cháu thiếu nhi. Tại chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi biểu diễn đã tạo nên không khí sôi động, nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ Công an huyện biểu diễn

Chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động bổ ích, thú vị, tạo nên một đêm hội Trăng Rằm ấm cúng, vui tươi như: hoạt động rước đèn trên đường phố, chương trình đố vui có thưởng, phần phá cỗ được các cháu thiếu nhi mong đợi…

Các cháu thiếu nhi hào hứng tham gia trò chơi đố vui “Ai nhanh hơn”
Phần rước đèn trên đường phố thu hút sự tham gia của đông đảo phụ huynh và các cháu thiếu nhi

Trước đó, thực hiện chế độ chính sách nhân dịp Tết Trung thu, Công an huyện đã trao 191 suất quà với tổng giá trị là 28.650.000đ cho con em cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Với chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Công an huyện Hữu Lũng mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, đồng thời, động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa trên con đường học tập, rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là mầm non tương lai của đất nước./.

Lệ Quyên – Công an huyện
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA